Sinh Tử Môn - Giải Đấu Người Được Chọn
Sinh Tử Môn - Giải Đấu Người Được Chọn

GIẢI ĐẤU “NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN”

1. Giải đấu “Người Được Chọn”

Sau một tuần khai chiến và dần định hình được chiến thuật hiệu quả nhất của riêng mình, cộng đồng Sinh Tử Môn đã có cơ hội tranh tài ở sân chơi cạnh tranh, khắc nghiệt nhưng cũng mang đến phần thưởng xứng đáng hơn. Cụ thể, trong quãng thời gian từ 02/06 đến 16/06, toàn bộ game thủ Sinh Tử Môn có thể tham gia vào giải đấu đi tìm “Người Được Chọn”.

Giải đấu lấy bối cảnh tiếp nối phần mở đầu chuyện xứ Krystania, khi Loài Người trở lại và dấn thân vào hành trình chuộc lỗi bằng cách trợ giúp muông thú chống lại binh đoàn Undead. Dù vậy, chỉ một số ít cá nhân thực sự xuất chúng mới có thể đảm nhiệm trọng trách chỉ huy muông thú, xứng đáng trở thành “Người Được Chọn” để kế vị vai trò mà Nữ Hoàng để lại.

2. Giải thưởng

Từ 02/06 - 16/06/2022, khi tham gia sự kiện NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN, người chơi có thành tích điểm cao nhất sẽ trở thành quán quân và nhận quà tặng cực kì giá trị và cùng hàng trăm triệu gold trong Sinh Tử Môn.

Cơ cấu giải thưởng hiện vật của sự kiện như sau:

STTGiải Thưởng
Giải Nhất iPhone 13 Pro Max 256GB
Giải Nhì iPhone 12 Pro Max 128GB
Giải Ba Laptop SurFace Pro 7
Giải Tư Tivi Sharp 50 inch Full HD
Giải Năm Tai nghe Airpods 2
Giải 6 - 10 Loa Bluetooth Sony
Giải 11 - 50 Áo Thun ZingPlay
Giải 51 - 100 Thẻ Zing 50K

Ngoài ra top 4 cao quý theo thông tin sẽ có cơ hội gặp trực tiếp nhà làm game, cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện tại fanpage Sinh Tử Môn

3. Cách thức nhận thưởng

Nếu bạn là người chơi trúng giải, vui lòng check “Hộp thư” trong game, sau đó làm theo hướng dẫn. Người trúng giải vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin được yêu cầu, trước 00:00 20/06/2022 để có thể nhận thưởng trong thời gian sớm nhất.
  •  Từ 17/06 đến hết 19/06/2022: Người chơi trúng giải điền thông tin trong game theo hướng dẫn và yêu cầu (Click vào phần “avatar” -> Chọn “Hộp thư”)
    • Bước 1: Click vào avatar -> chọn “Hộp thư”
    • Bước 2: Click “Nhận” để xác nhận món quà mình trúng giải
    • Bước 3: Điền thông tin đăng ký nhận quà (Tên, số CMTND, Email, SĐT, địa chỉ nhận quà) – vui lòng điền chính xác để có thể nhận thưởng trong thời gian sớm nhất
    • Bước 4: Đối với người chơi trúng giải có tổng giá trị trên 500.000 VNĐ, vui lòng ấn “Gửi ngay” để được dẫn ra Fanpage và gửi thông tin về messenger cho BTC, BTC sẽ nhận thông tin CMTND 2 mặt này từ 17/06 đến hết 23/06/2022
  •   Từ 24, 25/06/2022: BTC gửi email xác nhận thông tin cho người chơi trúng giải.
  •   Từ 01 – 10/07/2022: BTC tiến hành gửi quà tới người chơi trúng giải & tổ chức trao giải offline với top đầu. 
Người chơi trúng giải lưu ý, sau các mốc thời gian gửi thông tin quy định trên, nếu BTC không nhận được thông tin của bạn, quà sẽ không được hỗ trợ và mất hiệu lực. Sau thi gian này, BTC s không ghi nhn thông tin gi v. Mi thc mc v s kin, xin liên h Fanpage Sinh T Môn ZingPlay

Lưu ý:

Thông tin đăng ký trên game & thông tin CMTND 2 mặt gi v Inbox Fanpage hoặc qua Email của BTC phi trùng khp nhau.
• BTC s t chi trao gii & không chu trách nhim vi vic người chơi không nhn được phn thưởng trong các trường hp sau: Không cung cp đủ thông tin như yêu cu, thông tin cung cp qua email hoặc Inbox Fanpage không trùng khp vi game.

Chú ý:

• Người chơi tham gia event có dấu hiệu hack, cheat sẽ không được công nhận kết quả.
• Ban điều hành sẽ căn cứ theo thông tin đăng kí khi trúng thưởng để trao thưởng, ban điều hành không có trách nhiệm giải quyết các tranh chấp của người chơi nếu có. Khi có tranh chấp xảy ra, quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng.
• Ban Tổ Chức (BTC) sẽ không chi trả chi phí nào khác ngoài chi phí giải thưởng.
• Đối với giải thưởng gặp trục trặc (BTC không mua được giải thưởng tại Việt Nam do không có hàng, không còn sản xuất,… ), BTC sẽ quy đổi thành giải thưởng có giá trị tương đương hoặc giải thưởng tại thời điểm xin giấy phép chương trình với cơ quan nhà nước (không tính tại thời điểm trao giải).
• Nhà phát hành sản phẩm được toàn quyền sử dụng các thông tin và hình ảnh của người chơi trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, chương trình của công ty.
• Nhà phát hành sản phẩm chịu trách nhiệm giải quyết tất cả các vấn đề trong trường hợp có khiếu nại, tranh chấp giữa các người chơi trúng thưởng, dựa theo quy định của pháp luật và thể lệ của chương trình khuyến mại này.
• Người chơi trúng thưởng phải tự lo các chi phí phát sinh khi nhận thưởng, kể cả thuế thu nhập không thường xuyên.
• Trong suốt chương trình diễn ra và quá trình trao giải quyết định của Ban Tổ Chức sẽ là quyết định cuối cùng.
• Nhân viên công ty và những người trực tiếp hay gián tiếp liên quan đến sản phẩm không được tham gia chương trình này.
• Người chơi nào trúng thưởng hiện vật có tổng giá trị > 10 triệu đồng sẽ phải đóng thuế thu nhập cá nhân là 10% trên số tiền sau khi đã trừ đi 10 triệu. VD: Iphone giá 32 triệu đồng, phải đóng 10% thuế của 32-10= 22 (triệu đồng) tức là 2,2 triệu VNĐ.

BĐH Sinh Tử Môn !